CAM KẾT QUAN HỆ ĐỐI TÁC LÂU DÀI CÙNG NPP RYMAX

Với những thông tin tiếp cận về 9 lợi thế của sản phẩm RYMAX, NM và các nhân viên có quyền tự hào về thương hiệu mình đang tư vấn bán hàng. Cá nhân NM cam kết trong 5 năm tới không phát triển thêm thương hiệu nhớt khác & tập trung toàn lực để cùng phát triển RYMAX tại VN nếu NPP cung cấp đúng các sản phẩm với nguồn gốc & tiêu chuẩn chất lượng như hiện nay.
1. Hãng chỉ có 1 nhà máy sản xuất nhớt và phụ gia tại Hà Lan, không có nhà máy tại đất nước khác. Tất cả các sản phẩm từ can tới phuy đều có MADE IN HOLLAND. Bao bì đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng châu Âu (nhớt chỉ sử dụng can nhựa, không dùng can kim loại, sử dụng nhựa có thể tái chế giúp bảo vệ môi trường và không gây độc hại cho người sử dụng).
https://www.facebook.com/NhatMinhAutoGroup/posts/2812625125642118
2. Hãng đang sản xuất gia công cung cấp nhớt cho hãng xe VOLVO tại châu Âu (tiêu chuẩn phân khúc cao cấp).
3. Nhóm dầu gốc 3 trở lên, sản phẩm đăng ký tiêu chuẩn ACEA của châu Âu (ACEA hiện là hiệp hội duy nhất kiểm soát gắt gao tiêu chuẩn ISO khí thải đầu ra tương đương với tiêu chuẩn gốc dầu tối thiểu nhóm III nên được coi là tiêu chuẩn khắt khe nhất trên TG hiện nay).
4. Dầu gốc là dầu ngọt ở vùng biển Brents (nguồn dầu mỏ tự nhiên có chất lượng tốt và có hàm lượng cặn rất thấp), ko sử dụng dầu đá phiến của Mỹ và dầu chua vùng Ả Rập (có hàm lượng cặn cao hơn và tuổi thọ thấp hơn).
5. Hệ phụ gia chất lượng cao: đặc biệt là sự có mặt của phụ gia kiềm tổng KOH và phụ gia làm mát Ester (thứ mà nhiều hãng đang nhập nhèm mượn TDS của các sản phẩm của hãng đó đang lưu hành tại châu Âu để cung cấp cho các sản phẩm đang bán tại VN). Hệ phụ gia này biểu hiện như sau: máy chạy êm, mượt, tiết kiệm xăng, tuổi thọ và độ bền bỉ cao, sau này sữa chữa máy sẽ thấy máy rất sạch, tuổi thọ máy kéo dài. Tiền thân của RYMAX là NSX phụ gia ở Hà Lan (đất nước có nhiều lợi thế về ngành công nghiệp này) nên các sản phẩm của RYMAX có yếu tố vượt trội hơn các hãng khác cùng phân khúc.
6. Tiêu chuẩn semi (bán tổng hợp) và full synthetic (tổng hợp toàn phần) rất rõ ràng, ko chen lẫn các sản phẩm trung gian như Synthetic technology (công nghệ tổng hợp) hoặc HC Synthetic (Hydro Cracking của dòng chiết xuất từ dầu đá phiến).
7. Sản xuất OEM cho các hãng xe danh tiếng như BMW, Ford, Volvo (phần lớn sp của hãng cung ứng cho hãng xe này), Merc và Man & Trucks. Hãng có hàng loạt các chứng chỉ OEM cho các hãng trên.
8. Đầy đủ các phân khúc từ thấp tới cao, đủ hết các dải sản phẩm của các ngành công nghiệp trong đó đặc biệt có cả sản phẩm dành cho ngành thực phẩm (yêu cầu cực kỳ khắt khe) và có sản phẩm phụ gia đi kèm cho thấy hãng ko phải là 1 đơn vị pha chế lại để bán hoặc chỉ làm thương mại (như 1 số hãng thương mại đang bán tại VN) mà có phòng Lab cao cấp và đội ngũ R&D mạnh.
9. NPP cung cấp đầy đủ CO, CQ rõ ràng, kể cả vận đơn đường biển (NM sẽ liên tục cập nhật cho các lô hàng sắp tới) & tên NPP có tên trên website chính hãng tại Hà Lan. Tiềm lực tài chính của NPP mạnh (hiện tại là NPP Phụ tùng Ford lớn nhất của SG, diện tích kho bãi lớn: 3 kho) nên không lo đứt hàng trong bối cảnh đại dịch, giá cả ổn định.
Đặc biệt cá nhân NM hoàn toàn ủng hộ khi RYMAX ra đời thêm dòng sản phẩm ECO rất rất có trách nhiệm với vấn đề môi trường (thứ mà xứ sở Đông Lào không bao giờ thèm quan tâm).