CÔNG NGHỆ KHỬ MÙI PLASMA ION CỦA SHARP

Công nghệ Plasmacluster Ion được Sharp nghiên cứu và ra mắt vào năm 1998, với các hiệu quả ưu việt giúp nâng cao chất lượng bầu không khí, vì sức khỏe và lợi ích cộng đồng.

Các Plasmacluster Ion có các tính năng tương tự các ion âm và dương trong tự nhiên. Các ion này được giải phóng trong không khí và được bao phủ bởi các phân tử H2O và các gốc OH có tính oxi hóa cao sẽ tấn công các các vi khuẩn nấm mốc bằng cách bám vào chúng và phá vỡ các trúc protein bằng cách lấy đi nguyên tử H trên bề mặt tiếp xúc của các Protein này nhờ đó mà các vi khuẩn, virus không thể biến thể thành các tác nhân gây bệnh, qua đó giúp cho không khí trở nên trong lành và chúng ta tránh được virus gây hại.

Công dụng của Plasmacluster Ion

  • Loại bỏ nấm mốc: Plasmacluster Ion sau khi phát ra trong không khí sẽ bám vào bề mặt của nấm mốc, tạo thành gốc OH có tính oxi hóa mạnh kết hợp với H trên bề mặt nấm mốc và phá vỡ cấu trúc của chúng.
  • Ngăn chặn sự biến thể của Virus: Như ở video trên các bạn cũng đã thấy được thử nghiệm với một mẫu thử nghiệm nằm trong môi trường Plasmacluster Ion và môi trường còn lại thì không khí Plasmacluster Ion sẽ làm hạn chế khả năng biến thể của virus thành các dạng nguy hiểm hơn và là tác nhân gây bệnh cho chúng ta. Ức chế  trên nhiều loại virus diễn ra quá trình biến thể chính là mấu chốt của công nghệ này.
  • Khử mùi hôi, thuốc lá: Các máy lọc không khí Sharp cũng rất hữu hiệu trong khả năng khử mùi hôi, mùi thuốc lá.
  • An toàn với cơ thể người: Các kiểm nghiệm từ Hiệp hội y tế Ishikawa, Công ty TNHH Retroscreen Virology, Anh, Đại học Hiroshima, Japan Spinners Inspecting Foundation đã chứng nhận Plasmacluster Ion đạt tiêu chuẩn GLP*5 (Good Laboratory Practice): Là quản lý các thử nghiệm và cơ sở thử nghiệm để đảm bảo các kết quả thử nghiệm là an toàn về phương diện hóa chất.

Hiện nay trên thị trường có nhiều xuất xứ sản phẩm của Sharp và tiêu chuẩn chất lượng cũng khác nhau. Ngoài ra còn có hàng qua sử dụng đã được tân trang hoặc hàng đã được thay lõi ion. Hàng Sharp sx tại Thailand xuất cho thị trường nội địa Nhật với công suất 25000/cm3 đang được đánh giá là SP tốt nhất trên thị trường.