HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG XỊT KHỬ MÙI TD AREO

Sau khi thu thập phản hồi của hàng loạt KH sử dụng lọ xịt khử mùi TD AREO NM nhận thấy 50% KH chưa hiểu đối tượng và sử dụng đúng cách lọ xịt này. NM tư vấn như sau:

[HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG XỊT KHỬ MÙI TD AREO]

1. Mục đích sử dụng: SP được làm loãng hơn so với TD nguyên chất dạng treo (nước + TD) mục đích để tạo sương nhỏ mịn dễ dàng phát tán TD tới khu vực vi khuẩn cư trú để tiêu diệt từ đó mà khử mùi. Độ đậm đặc sẽ không bằng lọ TD nguyên chất. Mùi hương do đó không vương lại lâu nhưng lại dễ dàng tiếp cận trực tiếp và xử lý hiệu quả vi khuẩn tại bề mặt hơn lọ treo. Mục đích làm loãng để không bị nồng khi xịt liên tục.

2. Đối tượng: các lọ xịt khử mùi có thành phần sả chanh, quế và vỏ bưởi sẽ rất hiệu quả với các mùi tanh hôi, ẩm mốc, nôn trớ, thức ăn rơi vãi, mùi hải sản, nước mắm … do hạn chế tác động phát tán mùi từ vi khuẩn. TD cần tiếp cận trực tiếp đúng khu vực có mùi (có vi khuẩn) thì hiệu quả khử mùi nhanh hơn.
Lưu ý lọ xịt không khử được mùi da, nhựa hay keo do đây là các mùi có cấu trúc hóa học bền vững và rất khó phân hủy. Kể cả máy khử mùi ion Sharp cũng không xử lý được mùi này.

3. Hiệu quả khử mùi: quế vẫn là TD số 1 trong khử mùi do đặc tính kháng khuẩn nhanh. Quế của AREO đạt tiêu chuẩn xuất khẩu đi châu Âu (chưng cất 2 lần) Tuy nhiên do đặc tính quế hơi nóng (mặc dù đã pha loãng) nên xịt nhiều sẽ hơi nồng. Ai thích mùi quế sẽ rất thích. Còn ai chưa quen mùi quế thì nên sử dụng các lọ xịt có mùi sả chanh hoặc vỏ bưởi. TD Sả chanh nếp của AREO được sử dụng là độc nhất do chỉ có duy nhất 1 nông trường tại Hòa Bình trồng và chiết xuất được sp này. Mùi sả chanh nếp có mùi tương tự như nếp nương.

4. Cách sử dụng hiệu quả:
– Xác định xem mùi trong xe, phòng … do nguyên nhân gì. Nếu là các mùi trên mà xịt đúng chỗ NM cam kết chắc chắn sẽ xử lý được sau vài lần xịt liên tục.
– Xác định xem mùi đó tồn tại lâu chưa: mùi càng lâu vi khuẩn phát tán càng rộng thì bề mặt cần xịt càng rộng và số lần xịt liên tục nhiều hơn nhằm tập trung tiêu diệt vi khuẩn dồn dập.
– Khi xảy ra sự cố gây mùi nên vệ sinh và cách ly càng sớm khu vực có mùi (nhất là mùi hải sản, nước mắm, nôn trớ của trẻ …) rồi xịt ngay lọ khử mùi thì càng nhanh càng dễ xử lý.
– Tùy thuộc diện tích không gian (phòng hay ô tô) và mức độ chấp nhận mùi TD của mỗi KH để điều chỉnh liều lượng xịt cho phù hợp. Tốt nhất nếu chưa quen được mùi TD thì xịt trước khi rời khỏi (phòng , ô tô) rồi nhiều tiếng sau quay lại và mở toang hết cửa (phòng, ô tô) và bật quạt mạnh để đẩy ra ngoài.
– Nên lắc đều TD trước khi xịt nhằm trộn đều tinh dầu với nước tạo thành hỗn hợp đủ độ đậm đặc. Nếu muốn nhanh thì dùng lọ đậm đặc, nếu muốn mùi nhẹ nhàng hơn thì dùng lọ thông thường.

5. Chất lượng TD AREO:
NM đã có hàng loạt bằng chứng chứng minh chất lượng sp bao gồm:
– Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cho từng loại TD.
– Phản hồi của KH đặc biệt là về tác dụng khử mùi của dòng xịt (nếu là hương liệu hoặc pha trộn thì hiệu quả khử mùi rất kém, chỉ át mùi tạm thời)
– Mục tiêu hoạt động của AREO : cty được lập nên bởi 1 nhóm giảng viên Học viện nông nghiệp với mục tiêu xuất khẩu (đã xuất khẩu thành công sang Pháp) và nghiên cứu khoa học nhằm chiết xuất TD phục vụ đời sống và chữa bệnh. Do đó AREO có thị trường riêng không lệ thuộc thị trường thông thường nên không bị áp lực cạnh tranh.
– Tiêu chuẩn chất lượng: Các SP AREO cung cấp cho NM được đặt hàng theo tiêu chuẩn cao hơn hàng xuất ra thị trường VN.
– Mục tiêu của NM: bằng các trải nghiệm thực tế NM nghiên cứu và sử dụng TD/lọ xịt nhằm hướng dẫn KH sử dụng phương pháp khử mùi hiệu quả mà kinh tế. Cho đến nay để khử các mùi trên NM thấy chỉ có 3 loại TD (quế, sả chanh, vỏ bưởi) và máy khử mùi ion Sharp (khử được khói độc) là hiệu quả nhất.